CHUYÊN MỤC

HỘI NGHỊ TÔN VINH NGƯỜI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022

20/06/2022
Sáng ngày 13/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đức Cơ tổ chức Hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2022.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Tham dự Hội nghị có đồng chí Siu Luynh-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện. Trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, công tác vận động hiến máu nhân đạo luôn được Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện quan tâm chỉ đạo thực hiện; phong trào hiến máu tình nguyện đã lan tỏa đến các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tầng lớp Nhân dân; huyện đã tổ chức thành công 6 đợt hiến máu với hơn 2000 người đăng ký tham gia, thu được hơn 1.900 đơn vị máu, bổ sung vào kho dự trữ máu của tỉnh để phục vụ công tác điều trị và cứu chữa bệnh nhân. Phát biểu tại lễ tôn vinh, đồng chí Siu Luynh - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của Hội Chữ thập đỏ, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, đặc biệt các tập thể, cá nhân và gia đình có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, hiến máu tình nguyện. Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị; các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện; ngày càng có nhiều hơn những tấm gương tiêu biểu được tuyên dương. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện; vận động người thân và gia đình cùng tham gia hiến máu vì sức khỏe của cộng đồng.
Tại buổi lễ, Ủy ban nhân dân huyện tặng giấy khen cho 17 tập thể và 14 cá nhân. Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tặng cúp tôn vinh cho 3 cá nhân và tặng giấy khen cho 4 tập thể; 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện./.
 
                                                                       Văn Biên-Thanh Tịnh

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png