CHUYÊN MỤC

CÔNG CHỨC THỊ TRẤN CHƯ TY: GƯƠNG MẪU HOÃN ĐÁM CƯỚI TRONG MÙA DỊCH-COVID-19

01/04/2020

Thời điểm này đang là mùa cưới của nhiều cặp đôi trên địa bàn. Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cùng với sự vào cuộc của các cấp các ngành, gia đình ông Phạm Khắc Pha đã tạm hoãn đám cưới cho con là ông Phạm Khắc Công, hiện là công chức Văn phòng-thống kê thị trấn, theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản của UBND tỉnh Gia Lai về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.


Untitled.png
Ông Phạm Khắc Công và bà Nguyễn Thị Yến vợ sắp cưới
Theo đó, Ông Phạm Khắc Pha, tổ dân phố 9, thị trấn Chư Ty cho biết: Gia đình đã chuẩn bị tất cả các thủ tục cần thiết cho lễ cưới của con trai ông là Phạm Khắc Công. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và được Đảng ủy, chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động ông Pha đã quyết định hoãn việc tổ chức đám cưới cho con trai trong tuần tới. Lúc này, công tác chuẩn bị cho lễ cưới như in thiệp mời, đặt nhà hàng … đã hoàn tất. Đây là điển hình đi đầu trong phong trào chống dịch của địa phương.
Thời gian tới, trong tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, đề nghị các cấp, các ngành, tuyên truyền, quán triệt thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch theo quy định. Qua đây, rất mong toàn thể cộng đồng, nhân dân thị trấn đoàn kết, hưởng ứng chung tay với Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đẩy lùi dịch Covid-19./.
Văn Nam
 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png