Huyện đoàn Đức Cơ và Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức sân chơi “Kết nối yêu thương”

Huyện đoàn Đức Cơ và Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức sân chơi “Kết nối yêu thương”

      Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai lần thứ XIV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tối ngày 19/12/2017, tại trường PTDT bán trú Tiểu học Lê Quý Đôn, xã Ia Lang, Huyện Đoàn Đức Cơ đã phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai tổ chức sân chơi với chủ đề “Kết nối yêu thương”. Sân chơi đã thu hút sự tham gia của gần 400 đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi và bà con nhân dân xã Ia Lang.

      Untitled-(1).png
Ban tổ chức trao các suất quà cho hộ gia đình chính sách và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 
      Tại sân chơi Kết nối yêu thương, các em thiếu nhi và bà con nhân dân xã Ia Lang đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các hội viên Câu lạc bộ múa, Câu lạc bộ Thanh nhạc - Trung tâm hoạt động Thanh Niên tỉnh Gia Lai, các em thiếu nhi trường PTDT BT TH Lê Quý Đôn và trường PTDT BT THCS Siu Blễ biểu diễn. Các em thiếu nhi và đoàn viên, thanh niên của xã cũng đã được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động và được nhận các phần quà từ Ban Tổ chức chương trình.
      Nhân dịp này, Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai đã tặng 20 suất quà là những chiếc chăn ấm cho các hộ gia đình chính sách và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của xã Ia Lang. Đoàn cơ sở Công an huyện Đức Cơ cũng tặng 05 suất quà là tiền mặt với tổng trị giá 1 triệu đồng cho thiếu nhi nghèo vượt khó. Cùng với đó, gần 1000 bộ quần áo cũ do Huyện Đoàn Đức Cơ quyên góp cũng đã được trao tận tay cho bà con nghèo của xã Ia Lang. 
      Đồng thời, tại chương trình, Huyện đoàn Đức Cơ đã phối hợp với Phòng Tư pháp huyện xây dựng chuyên đề tuyên truyền pháp luật về vấn đề “tảo hôn và hôn nhân cận huyết” để tuyên truyền và phổ biến cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và bà con địa phương.
Với mục đích hướng về cơ sở, Sân chơi Kết nối yêu thương đã tạo điều kiện để thanh thiếu nhi được tham gia các hoạt động bổ ích, lý thú. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên huyện Đức Cơ phát huy vai trò, xung kích, tình nguyện trong tình hình mới; đồng thời chia sẻ những khó khăn với các em thiếu nhi và bà con nghèo của xã Ia Lang, giúp bà con có một mùa đông ấm áp hơn.
 
                                                            Quốc Đại 

Quay lại