Thông báo tham dự sự kiện kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Thông báo tham dự sự kiện kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

UBND huyện vừa ban hành Công văn số 700/UBND-KT về việc mời tham dự sự kiện kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Untitled.png
Ảnh minh họa
Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2023 với mục tiêu đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục sản xuất, kinh doanh. Cục Xúc tiến thương mại (XTTM)- Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên tổ chức kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung và Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.
Nhận thấy, đây là cơ hội để kết nối các doanh nghiệp, Hợp tác xã, các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện với các cơ quan đại diện, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam. Qua đó để các cơ quan đại diện nước ngoài nắm bắt thông tin về thị trường, sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp các tỉnh và kết nối với doanh nghiệp của họ khi có nhu cầu. Tạo điều kiện cho các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất của địa phương và các nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước gặp gỡ, tìm hiểu thông tin.
Thời gian tổ chức: Từ ngày 11/5/2003-14/05/2023 (trong 04 ngày), gồm các hoạt động:
Tổ chức Hội nghị “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung và Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại" vào ngày 11/05/2023.
Tổ chức Khu gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu của các địa phương từ ngày 11/5/2003-14/05/2023.
Địa điểm:
Hội nghị tại hội trường Khách sạn Mường Thanh Grand, 962 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Khu trưng bày tại Khuôn viên Bờ Đông Cầu Rồng và vỉa hè đối diện, sát bờ sông Hàn.
Quy mô:
Hội nghị kết nối giao thường dự kiến thu hút khoảng 250 đại biểu tham dư, gồm: Đại diện Lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên (dự kiến khoảng 16 tỉnh thành phố), Lãnh đạo Bộ Công Thương, các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, các Hiệp hội ngành hàng, Đại sứ quán, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài và các doanh nghiệp.
Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng xuất khẩu của địa phương dự kiến thu hút số lượng khách thăm quan và giao dịch đạt khoảng 12.000 lượt trong 04 ngày.
Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân có nhu tham gia đề nghị liên hệ: Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương tỉnh Gia Lai- số 17 Trần Hưng Đạo - Phường Tây Sơn- Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: 0269.3871490 - Di động: 0905971576 (Bà Nguyễn Thị Thúy Phượng, Trưởng phòng Xúc tiến thương mại -Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương) để đăng ký tham dự.
                                                                               Kiều Nhung
 

Quay lại