BẾ MẠC HỘI THI THỂ THAO CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ HUYỆN ĐỨC CƠ NĂM 2023

BẾ MẠC HỘI THI THỂ THAO CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ HUYỆN ĐỨC CƠ NĂM 2023

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, sáng ngày 28/4, tại Nhà thi đấu đa năng huyện, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Đức Cơ đã tổ chức bế mạc Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số huyện Đức Cơ năm 2023.

Untitled.png
Ảnh minh họa
Với sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 4 nội dung gồm bóng chuyền, kéo co, đẩy gậy và bắn nỏ  đã mang  đến cho hội thi những màn tranh tài, thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, được khán giả cổ vũ nhiệt tình.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung thi đấu và giải toàn đoàn. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn vận động viên xã Ia Dom; giải nhì toàn đoàn thuộc về Đoàn vận động viên xã Ia Pnôn và giải ba toàn đoàn thuộc về Đoàn vận động viên xã Ia Dơk.
Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số huyện Đức Cơ là dịp để các vận động viên là người dân tộc thiểu số trên địa huyện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu thể thao góp phần gìn giữ, phát huy giá trị các môn thể thao truyền thống, vừa tăng cường rèn luyện sức khỏe, gắn kết tình đoàn kết các dân tộc anh em trên địa bàn huyện. Đồng thời, thông qua hội thi Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, luyện tập tham gia Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai trong thời gian tới./.
                                                                          
                                                                           Hoàng Nhật
 

Quay lại