CHUYÊN MỤC



Những hạt thóc nghĩa tình nơi biên giới
Những hạt thóc nghĩa tình nơi biên giới
(GLO)- Thời điểm này, bên dưới những cánh rừng cao su chưa khép tán nơi biên giới của các đơn vị trực thuộc Binh đoàn 15 là một màu vàng rực của lúa đang vào độ thu hoạch. Không chỉ cho mượn đất trồng lúa, các đơn vị còn hướng dẫn bà con kỹ thuật gieo trồng, chọn những giống lúa phù hợp để cho năng suất cao. 

Thắp lửa cho làng Gron
Thắp lửa cho làng Gron
Người Jrai của làng Gron đã làm nên điều kỳ diệu ở vùng biên giới khi không còn hộ đói, hộ khá, giàu tăng. Trong đó có công lao rất lớn của cán bộ, đảng viên Kpui Chel

Công ty 75: Quan tâm chăm sóc sức khỏe người dân
Công ty 75: Quan tâm chăm sóc sức khỏe người dân
(GLO)- Công ty TNHH một thành viên 75 (Binh đoàn 15) vừa thành lập Phân viện 706 trực thuộc Bệnh xá của Công ty nhằm đáp ứng tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cán bộ, công nhân viên và nhân dân trên địa bàn đơn vị đứng chân.   

Đức Cơ đẩy mạnh trồng rừng tập trung
Đức Cơ đẩy mạnh trồng rừng tập trung
(GLO)- Thời gian qua, huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã triển khai các giải pháp đẩy nhanh việc thu hồi đất rừng bị lấn chiếm để chuyển đổi cây trồng phù hợp với mục đích lâm nghiệp và trồng rừng. Đồng thời, huyện cũng tập trung tháo gỡ khó khăn trong việc thu hồi diện tích đất lâm nghiệp bị người dân lấn chiếm để trồng cây công nghiệp dài ngày.

Đức Cơ: Thoát nghèo nhờ thay đổi nếp nghĩ, cách làm
Đức Cơ: Thoát nghèo nhờ thay đổi nếp nghĩ, cách làm
(GLO)- Nhờ tích cực triển khai các phong trào, đặc biệt là cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”, nhiều gia đình dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn huyện Đức Cơ, Gia Lai đã ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Đức Cơ: Triển khai nhiều mô hình khuyến nông
Đức Cơ: Triển khai nhiều mô hình khuyến nông
(GLO)- Từ đầu năm đến nay, huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã triển khai thực hiện 29 mô hình canh tác hồ tiêu bền vững tại các xã: Ia Din, Ia Lang, Ia Dom, Ia Pnôn, Ia Kriêng, Ia Dơk và thị trấn Chư Ty.  

Những giáo viên mang khăn quàng đỏ
Những giáo viên mang khăn quàng đỏ
(GLO)- Để ươm mầm một lớp đội viên chăm ngoan, học tốt, xứng đáng là những cháu ngoan Bác Hồ thì không thể không nhắc đến đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội. Họ được yêu mến gọi bằng một cái tên vô cùng gần gũi: “Giáo viên mang khăn quàng đỏ”.

Đức Cơ: Sẵn sàng cho năm học mới
Đức Cơ: Sẵn sàng cho năm học mới
(GLO)- Đến thời điểm này, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Đức Cơ, Gia Lai đã hoàn thành công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất cũng như bố trí nhân lực chuẩn bị cho năm học 2018-2019.

Default news teaser image
6/10 xã, thị trấn huyện Đức Cơ đạt tiêu chí quốc gia về y tế xã
Huyện Đức Cơ có 01 Trung tâm y tế và 10 Trạm y tế các xã, thị trấn. Thông qua việc phấn đấu thực hiện Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã giai đoạn đến năm 2020 theo Quyết định số 4667/QĐ-BYT ngày 07/11/2014.

Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Lê Văn Thịnh - 
Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai