CHUYÊN MỤC

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH LĐLĐ HUYỆN LẦN THỨ VII

30/12/2019
Chiều ngày 17/12 Liên đoàn lao động huyện Đức Cơ đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn lao động huyện lần thứ VII, khóa V. Đồng chí Phạm Văn Cường, phó bí thư thường trực huyện ủy đã tới dự.
Untitled.jpg
Toàn cảnh hội nghị
          Hội nghị đánh giá, năm 2019 công tác công đoàn trên địa bàn huyện Đức Cơ đạt được nhiều kết quả nổi bật. Công đoàn các cấp đã giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp 40 đoàn viên công đoàn vào hàng ngũ của Đảng. Trong năm đã thành lập mới được 01 tổ chức công đoàn. Đó là Công đoàn cơ sở trường mầm non tư thục Sơn Ca. Công tác chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động được quan tâm chú trọng. Từ nguồn quỹ mái ấm công đoàn, liên đoàn lao động huyện đã xây dựng 01 mái ấm tặng cho đoàn viên của trường tiểu học Ngô Mây với số tiền 30 triệu đồng. Nhân tháng công nhân, LĐLĐ huyện đã phối hợp với LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà cho đoàn viên Trung tâm y tế huyện bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên được quan tâm thực hiện có hiệu quả. Trong năm, LĐLĐ huyện đã phối hợp tổ chức thành công Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về ATGT. Tổ chức thành công hội thi kể chuyện về tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong công nhân viên chức – lao động.
          Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu những khó khăn vướng mắc trong thực hiện công tác công đoàn và bàn giải pháp thực hiện năm 2020 đạt kết quả cao hơn. Nhân dịp này, Liên đoàn lao động huyện đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 1 tập thể và 10 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong năm 2019.
 
 
Thủy Nhiên

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png