CHUYÊN MỤC

Thông báo về Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2019

09/04/2019
Giải thưởng Môi trường Việt Nam do Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì tổ chức để trao tặng cho các tổ chức, cá nhân và cộng đồng có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường, phát triển phong trào bảo vệ môi trường, quản lý tài nguyên thiên nhiên, ứng phó với biến đổi khí hậu. Giải thưởng được xét tặng 02 năm một lần và lần này dự kiến sẽ trao giải nhân dịp hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn vào tháng 9 năm 2019 nhằm động viên, vinh danh các tổ chức, cá nhân, cộng đồng có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.
Untitled.jpg
Ảnh minh họa
Các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bảo vệ môi trường lập hồ sơ tham gia xét tặng Giải thưởng theo mẫu biểu quy định tại Thông tư số 62/2015/TT-BTNMT ngày 16/12/2015 của Bộ Tài nguyên & Môi trường quy định về Giải thưởng Môi trường Việt Nam.
Thông tin về việc xét tặng Giải thưởng được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường: http://www.monre.gov.vn, cổng thông tin điện tử của Tổng cục Môi trường http://www.vea.gov.vn.
Hồ sơ xét tặng Giải thưởng của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện đề nghị gửi về Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện tổng hợp, gửi Sở Tài nguyên và Môi trường để thẩm định hồ sơ và báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh trình Bộ Tài nguyên & Môi trường xét duyệt trước ngày 05/6/2019./.
 (Vũ Thủy)

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png