CHUYÊN MỤC

Tăng cường công tác quản lý chất lượng, đảm bảo an toàn giao thông trong quá trinh thi công các công trình trên địa bàn huyện

22/08/2018
anh.jpg

Để tăng cường công tác quản lý chất lượng, đảm bảo an toàn giao thông trong quá trinh thi công các công trình trên địa bàn huyện, vừa qua UBND huyện ban hành Công văn số 1306/UBND-KT ngày 17/8/2018, theo đó chỉ đạo Phòng Kinh tế-HT, BQL dự án đầu tư xây dựng, UBND các xã, thị trấn và chủ đầu tư tăng cường công tác quản lý công trình, kiểm tra, kiểm sóat chặt chẽ chất lượng đầu vào đối với các loại đầu tư, vật liệu xây dựng; rà soát biện pháp thi công, phương pháp tổ chức thi công để đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình xây dựng nói chung và các công trình giao thông nói riêng. Trong đó chú ý gắng rút ngắn thời gian thực hiện các công tác đào đắp, vận chuyển vật liệu, đất, đá,… làm ảnh hưởng đến người và các phương tiện tham gia giao thông, môi trường sinh hoạt của các hộ gia đình trên các tuyến đường đang triển khai thi công.
          Chỉ đạo nhà thầu thường xuyên dọn dẹp xà bần, rác thải xây dựng tồn đọng tại các vị trí trên công trình, tập kết xử lý theo quy định; phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương di dời những chướng ngại vật, như cột điện, cây xanh,..nằm trong phạm vi thi công công trình. Trong quá trình thi công phải bố trí biển báo, phân luồng giao thông; có biện pháp che chắn. Theo đó giao Phòng Kinh tế-HT kiểm tra, báo cáo đề xuất UBND huyện xem xét xử lý các chủ đầu tư, các đơn vị thi công vi phạm các quy định của nhà nước về quản lý dự án đầu tư, về chất lượng công trình, về an toàn trong quá trình thi công./.
(Đinh Khoa)

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png