CHUYÊN MỤC

HỘI NGHỊ PHẢN BIỆN ĐỐI VỚI DỰ THẢO NGHỊ QUYẾT VỀ XÂY DỰNG CÁC DỰ ÁN LIÊN KẾT SẢN XUẤT THEO CHUỖI GIÁ TRỊ TRONG NÔNG NGHIỆP GIAI ĐOẠN 2021-2025

16/06/2021
Chiều ngày 14/6, tại Hội trường khối Mặt trận và các đoàn thể huyện, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Hội nghị phản biện, đóng góp ý kiến đối với Dự thảo Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa VII về xây dựng các Dự án liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị trong nông nghiệp giai đoạn 2021-2025.
Untitled.png
Ảnh minh hoạ
Tại Hội nghị, sau khi nghe lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện thông qua các nội dung cơ bản của Dự thảo Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa VII về xây dựng các Dự án liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị trong nông nghiệp giai đoạn 2021-2025; các đại biểu đã tham gia góp ý, phản biện vào Dự thảo. Đại biểu tham gia Hội nghị đều thống nhất việc ban hành Nghị quyết là cần thiết, phù hợp với tình hình thực tế, là căn cứ để triển khai thực hiện có hiệu quả các Chương trình, dự án liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị gắn với tiêu thụ nông sản trên địa bàn huyện Đức Cơ giai đoạn 2021-2025. Đối với bố cục và nội dung cụ thể của Dự thảo, các đại biểu đã đề nghị điều chỉnh, bổ sung thực hiện theo 6 nhiệm vụ, giải pháp chính. Trong đó, tập trung vào công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến thực hiện các dự án liên kết sản xuất đến các tầng lớp nhân dân; thực hiện chuyển giao khoa học kỹ thuật, tập huấn, đào tạo nguồn nhân lực; tăng cường kêu gọi, hợp tác liên kết sản xuất. Việc tổ chức Hội nghị phản biện nhằm góp phần cùng với Ban Chấp hành Đảng bộ huyện cụ thể hóa các dự án liên kết sản xuất nông nghiệp theo chuỗi giá trị trên địa bàn huyện, phát huy được những thế mạnh, chủ lực của địa phương, nâng cao chất lượng nông sản và tăng sức cạnh tranh đối với những sản phẩm trên thị trường của huyện Đức Cơ./.
 
                                                                                                                                  Thanh Tịnh-Mỹ Duyên 

Other


Thông tin bản quyền

Cơ quan: huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Thị trấn Chư Ty - Huyện Đức Cơ - tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3846107 - Fax: (0269) 3846428 - Email:ubndducco@gialai.gov.vn
Người chịu trách nhiệm:
Lê Văn Thịnh - Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Đức Cơ
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 23 tháng 5 năm 2018  của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
handle_cert.png